ĐỒ CÚNG TRỌN GÓI 24/24

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

DỊCH VỤ






Chào mừng Quý vị đã đến với Website
Công ty được thành lập năm 2012, là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp sản phẩm “Dịch vụ Đồ cúng trọn gói” (cung cấp trọn gói Lễ vật cho mâm cúng) với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm có giá trị về vật chất lẫn tinh thần góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa Việt hướng về cội nguồn.

Xuất phát từ quan điểm lợi ích mà doanh nghiệp có được tất cả là nhờ vào sự tín nhiệm, ủng hộ của khách hàng nên chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí: “Cung cấp dịch vụ vượt hơn sự mong đợi của khách hàng”. Khách hàng là trọng tâm, hết lòng phục vụ khách hàng.


Chúng tôi cam kết sản phẩm đầy đủ về số lượng, ngon, thẩm mỹ, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý, đúng giờ và thuận tiện, không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ.

Công ty hiện nay hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận cách TP. Hồ Chí Minh 40 km như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai với các dịch vụ:
Dịch vụ Đồ cúng trọn gói 24/24
Dịch vụ Tổ chức tiệc
Dịch vụ Tổ chức sự kiện

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, văn hóa ứng xử chuẩn mực, luôn tiếp đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân mật nhất. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần tập thể, tối đa hóa lợi ích mang lại cho khách hàng. Công ty hy vọng sẽ trở thành công ty giá trị và hấp dẫn đối với khách hàng.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, sự tin cậy của Quý khách hàng dành cho Công ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: cuongphuvan2015@gmail.com

CHÚNG TÔI GỒM