ĐỒ CÚNG TRỌN GÓI 24/24

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Trước khi động thổ xây nhà mới cần làm gì?

Hướng dẫn cách động thổ xây nhà đúng cách: 

Động thổ xây nhà là một trong các việc trọng đại của đời người, xây nhà, sửa nhà là chuyện rất quan trọng . Theo đó, gia chủ đòi hỏi nên mang đôi chút kiến thức, kinh nghiệm... trong việc này.
Cách cúng động thổ văn khấn cúng động thổ như thế nào là đúng? Vấn đề này luôn được gia chủ trước khi xây nhà, sửa nhà luôn quan tâm, lo lắng. Cho dù là công trường, xí nghiệp hay địa chỉ hoặc là nhà ở thì cứ khi nào xây dựng động tới đất đai là thúc đẩy tới Thổ Địa, Long Mạch. Muốn công việc diễn ra 1 bí quyết suôn sẻ, tiện lợi thì điều buộc phải khiến một mâm cúng động thổ để xin phép được xây dựng.
Lễ Cúng động thổ xây nhà 

 Quan niệm cúng động thổ của Người Việt 

Theo quan niệm Phong thủy của người Việt chúng ta thì cứ phạm cần năm Kim Lâu hay Hoàng Ốc thì không nên làm việc động thổ hay xây dựng nhà cửa, xí nghiệp,... Tuy nhiên một số giả dụ thì người làm nhà mang thể mượn tuổi của người khác không phạm một trong hai điều trên để động thổ xây nhà. Trong công đoạn khiến lễ thì gia chủ bắt buộc tránh mặt đến lúc hoàn tất lễ động thổ mới buộc phải trở về.
Cúng động thổ khởi công

Trong mọi các việc thì việc xây dựng nhà cửamột việc vô cùng quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người chúng ta. Ngôi nhà xây lên hợp tuổi với người làm cho sẽ thể giúp cho người chủ mang được đa dạng sức khỏe, may mắn và gặp được rộng rãi điều thấp lành cho cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Lễ cúng động thổ đơn giản nhất

Việc động thổ liên quan đến mạch đất và thiết kế phong thủy của ngôi nhà, cần phải xem xét kỹ lưỡng từng tháng có thể làm nhà, ngày giờ và sự vận hành của các sao theo tháng, ngày, giờ thì mới có quyết định chọn hướng động thổ, như vậy cũng khiến bạn và gia đình yên tâm hơn khi sống trong căn nhà đó.
Đời là Thế Thôi 
Cúng động thổ

>> XEM THÊM BÀI VIẾT: CHUẨN BỊ LỄ CÚNG ĐỘNG THỔ
để đặt mâm cúng động thổ LIÊN HỆ : 1900 636 815 hoặc 0969695919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: cuongphuvan2015@gmail.com

CHÚNG TÔI GỒM